Thương hiệu của chúng tôi

 

 

Tại Weihong, sứ mệnh của chúng tôi là đóng góp cho sự hồi sinh và phát triển của CNC quốc gia.

Tuân thủ triết lý của công ty là “chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm”, thông qua hợp tác với các công ty và đối tác công nghệ nổi tiếng trong và ngoài nước,

Đổi mới công nghệ và quản lý liên tục cho phép khách hàng đạt được nhiều lợi ích hơn từ sự hợp tác lâu dài của chúng tôi và giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn trong thời đại thông tin.

 

Hồ sơ công ty

Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Thượng Hải Weihong là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên cung cấp các giải pháp hệ thống điều khiển chuyển động. Công ty có khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ và đội ngũ dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tốc độ nhanh, quan điểm chuyên nghiệp và thái độ nghiêm ngặt. Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thuận tiện và hiệu quả.

Kể từ khi thành lập công ty, theo triết lý công ty “chuyên nghiệp, tận tâm và tập trung”, đã dành riêng cho việc phát triển các sản phẩm điều khiển chuyển động, dựa trên máy khắc truyền thống và hệ thống điều khiển máy khắc và khắc. Hệ thống điều khiển chuyển động phần cứng và phần cứng tích hợp, vì hiệu suất tuyệt vời và giá cả hợp lý, đã được nhiều nhà sản xuất máy hoàn chỉnh lựa chọn. Sau những nỗ lực chung của công ty chúng tôi và các nhà sản xuất máy hoàn chỉnh này, hệ thống điều khiển chuyển động Weihong đã được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm gia công, Gia công laser, xử lý tia nước, máy phay, sản xuất khuôn mẫu, sản xuất quảng cáo, gia công cơ khí, chế biến đá thủy tinh và nhiều ngành công nghiệp khác.

 

 

Triết lý doanh nghiệp

Chuyên nghiệp: Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi làm tốt nhất, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm hoàn hảo!

Chú ý: chân thành lắng nghe ý kiến ​​và nhu cầu của khách hàng, vì vậy bạn có thể hài lòng!

Tập trung: cống hiến hết mình cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, để chúng tôi có thể đạt được sự đổi mới liên tục!

 

 

Giá trị cốt lõi

Tính toàn vẹn: nền tảng của các giá trị Đổi mới: linh hồn của các giá trị thực dụng: phương pháp của các giá trị

 

 

Danh dự

 

Sự kiện của Weihong